ครบรอบ 28 ปี นสพ.กรุงเทพธุรกิจ :: Dhammakaya Foundation & Wat Phra Dhammakaya : World Peace through Inner Peace using Meditation Practice  

 

ครบรอบ 28 ปี นสพ.กรุงเทพธุรกิจ

ครบรอบ 28 ปี นสพ.กรุงเทพธุรกิจ

มูลนิธิธรรมกายแสดงความยินดีครบรอบ 28 ปี นสพ.กรุงเทพธุรกิจ

เมื่อวันจันทร์ที่ 6  ตุลาคม พ.ศ.2557 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ มูลนิธิธรรมกายและวัดพระธรรมกาย ได้เดินทางไปมอบกระเช้าดอกไม้ เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ เนื่องในโอกาสครบรอบ 28 ปี โดยมี คุณเฉลา กาญจนา บรรณาธิการบริหารหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ เป็นผู้รับมอบ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

สำหรับหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ได้ก่อตั้งเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ.2530 ในเครือเนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ธุรกิจรายวันฉบับแรกของไทย ที่นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร การวิเคราะห์ ทั้งด้านธุรกิจ การเงิน การค้า การลงทุนที่หลากหลายเพื่อการตัดสินใจอย่างมืออาชีพ พรั่งพร้อมด้วยเนื้อหาด้านการบริหารจัดการ ความรู้ วิทยาการและเทคโนโลยีใหม่ๆ ตลอดจนแนวทางการจัดการธุรกิจในโลกยุคใหม่ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง กรุงเทพธุรกิจ ได้รับการยอมรับจากนักธุรกิจ ผู้นำองค์กร ทั้งภาครัฐและเอกชน และชุมชนธุรกิจทั่วไปในฐานะ "สื่อธุรกิจ" ที่รายงานข่าว และข้อมูลที่ถูกต้องแม่นยำ รวดเร็ว

บทความอื่นๆในหมวดนี้