มูลนิธิธรรมกายร่วมงานครบรอบ 47 ปี สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 :: Dhammakaya Foundation & Wat Phra Dhammakaya : World Peace through Inner Peace using Meditation Practice  

 

มูลนิธิธรรมกายร่วมงานครบรอบ 47 ปี สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

มูลนิธิธรรมกายร่วมงานครบรอบ 47 ปี สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

มูลนิธิธรรมกายและวัดพระธรรมกาย ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในวันสถาปนาครบรอบ 47 ปี ก้าวสู่ปีที่ 48 สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2557 ที่ผ่านมา ส่วนงานสื่อมวลชนสัมพันธ์ สำนักสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกายและมูลนิธิธรรมกาย ได้เดินทางไปมอบกระเช้าดอกไม้และสื่อธรรมะ เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เนื่องในวันสถาปนาครบรอบ 47 ปี ก้าวสู่ปีที่ 48 โดยมีคุณปิยะรัตน์ เทศดนตรี หัวหน้าสายงานประชาสัมพันธ์ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เป็นผู้รับมอบ ในการนี้ส่วนงานสื่อมวลชนสัมพันธ์ฯ ได้กล่าวขอบคุณทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ที่ได้ช่วยลงข่าวสนับสนุนโครงการต่างๆของทางวัดพระธรรมกายและมูลนิธิธรรมกายมาโดยตลอด พร้อมกล่าวเชิญชวนให้มาร่วมงานแถลงข่าววันรวมพลังเด็กดีวีสตาร์ (V-Star) ครั้งที่ 9 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ.2557 อีกด้วย

จากนั้น ทีมงานได้เดินทางเข้าพบสื่อมวลชนตามที่ต่างๆ จำนวน 12 หน่วยงาน เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการเด็กดีวีสตาร์ (V-Star) ครั้งที่ 9, พิธีเจริญพระพุทธมนต์และเจริญจิตตภาวนา เพื่อถวายพระพรชัยมงคลคาถาและถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา 5 ธันวาคม พุทธศักราช 2557 ในวันพุธที่ 3 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ณ วัดพระธรรมกาย จังหวัดปทุมธานี

บทความอื่นๆในหมวดนี้